Trang chủ Tin tức Tin tức và sự kiện
 

ứng dụng chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty Điện lực miền Nam

       Theo Công ty Điện lực Kiên Giang (PC Kiên Giang), hiện, chỉ cần tải ứng dụng EVNSPC (ứng dụng chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty Điện lực miền Nam), khách hàng sẽ được cung cấp, giải đáp mọi thông tin và thắc mắc về điện.

DỄ CÀI ĐẶT

Chị Nguyễn Thị Hồng Hải - ngụ khu phố 5, phường Pháo Đài (TP. Hà Tiên) đến quầy giao dịch khách hàng của Điện lực Hà Tiên để điền thông tin thay đổi hộ khẩu trong hợp đồng cung cấp điện. Tại đây, chị được nhân viên Điện lực Rạch Giá hướng dẫn cài đặt ứng dụng chăm sóc khách hàng EVNSPC trên điện thoại di động. Chị Nguyễn Thị Hồng Hải bất ngờ vì mọi giao dịch với ngành điện bây giờ chỉ cần thao tác trên điện thoại, bất cứ đâu và bất cứ khi nào. Chị Nguyễn Thị Hồng Hải cho biết: "Tôi rất hài lòng với ứng dụng chăm sóc khách hàng EVNSPC. Bây giờ, tôi có thể biết được lịch cúp điện, thông báo tình trạng thanh toán tiền điện, hóa đơn điện tử… kịp thời. Tôi còn được hướng dẫn cách gửi các yêu cầu cho ngành điện. Từ nay, tôi chỉ cần ngồi nhà lướt điện thoại là thực hiện được mọi giao dịch".

Đồng chí Lê Thanh An - Phó Giám đốc Điện lực Hà Tiên cho biết : “Việc cài đặt ứng dụng tương đối đơn giản. Sau khi tải ứng dụng từ App Store hay CH Play, khách hàng chỉ cần điền mã khách hàng và số điện thoại di động là có thể sử dụng ứng dụng. Ứng dụng này có dung lượng nhỏ và được khách hàng phản hồi tốt. Đặc biệt, ứng dụng chỉ thông báo những vấn đề liên quan đến thông tin về điện của chính khách hàng đó, người dùng không bị làm phiền bởi các thông tin quảng cáo”.

NHIỀU CHỨC NĂNG THIẾT THỰC

Đồng chí Khưu Văn Quang - Phó Giám đốc PC Kiên Giang cho biết: “Thực hiện chỉ đạo của Tổng Công ty Điện lực miền Nam, PC Kiên Giang đang tiếp nhận và giải quyết yêu cầu của khách hàng thông qua các dịch vụ trực tuyến, phấn đấu đến năm 2025, PC Kiên Giang sẽ hoàn thiện văn phòng điện tử hướng đến doanh nghiệp thương mại điện tử. Về lâu dài, ứng dụng chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty Điện lực miền Nam sẽ là kênh giao dịch chính của khách hàng với ngành điện bởi tính tiện dụng của nó là dễ cài đặt, dễ sử dụng. Đây cũng là công cụ hữu hiệu hỗ trợ tích cực nhằm theo dõi trực tuyến, sát sao từng yêu cầu khách hàng để giải quyết một cách nhanh nhất”.

Theo PC Kiên Giang, ứng dụng chăm sóc khách hàng có nhiều chức năng, cung cấp đầy đủ thông tin về điện đến khách hàng như: thông báo mất điện để bảo trì lưới điện, thông báo các trường hợp mất điện do sự cố, thông báo tiền điện phát sinh, thông báo tình trạng thanh toán tiền điện, gửi hóa đơn điện tử. Bên cạnh đó, khách hàng có thể tra cứu các thông tin lịch ghi điện, lịch thu tiền điện, thời hạn thanh toán tiền điện, điện năng tiêu thụ hằng tháng và tiền điện tương ứng, tiến độ xử lý các yêu cầu của khách hàng, biểu đồ phụ tải và thông số vận hành đối với khách hàng có điện kế đo xa, hóa đơn điện tử, các điểm thu tiền điện trên địa bàn tỉnh.

Cũng trong ứng dụng, khách hàng có thể gửi các yêu cầu về dịch vụ điện, gồm dịch vụ cấp điện mới, hợp đồng mua bán điện (ký kết, thay đổi, bổ sung thông tin, thay đổi giá điện...), điện kế (di dời, kiểm tra, kiểm định); dịch vụ báo chỉ số (khi khách hàng có nhu cầu), đăng ký nhận hóa đơn điện tử qua email, thanh toán tiền điện trực tuyến… Tất cả dịch vụ này sẽ được tiếp nhận và chuyển về các công ty điện lực khu vực giải quyết đúng theo quy trình, bảo đảm thời gian giải quyết nhanh nhất cho khách hàng.

Box: Các bước cài đặt ứng dụng EVNSPC

- Bước 1: Vào các kho ứng dụng App Store, CH Play tương ứng với hệ điều hành của thiết bị di động.

- Bước 2: Tìm kiếm với từ khóa EVNSPC.

- Bước 3: Cài đặt ứng dụng.

In      Trở về Trương Thị Thùy Trang
 
Các Tin tức và sự kiện đã đưa
   BCH Đoàn CS Công ty Điện lực Kiên Giang Phát động Ngày hiến máu tình nguyện năm 2020 (09:47 - 14/10/2020)
   Điện đến với vùng sâu (13:48 - 07/10/2020)
   Tiến độ của dự án đường dây 220 kV Kiên Bình - Phú Quốc (10:56 - 05/10/2020)
   Bổ nhiệm lại Ông Trần Ngọc Nên Phó Giám Đốc Công ty Điện lực Kiên Giang (10:43 - 05/10/2020)
   Công ty Điện lực Kiên Giang phồi hợp các cơ quan chức năng xử lý vụ va đập gây nghiêng đổ trụ Điện trên biển (10:25 - 08/09/2020)
   Kiên Giang: Khắc phục trụ điện bị ngã trên biển trong 42 ngày (10:14 - 08/09/2020)
   Tổng công ty Điện lực miền Nam kiểm tra khắc phục sự cố lưới điện tại Kiên Giang (09:34 - 08/09/2020)
   Điện lưới quốc gia khai mở cuộc sống mới nhiều vùng quê ở miền Nam (07:51 - 08/09/2020)
   PC Kiên Giang: Góp phần phát triển kinh tế địa phương (07:38 - 08/09/2020)
   NÂNG CAO HIỆU QUẢ VÀ NĂNG SUẤT NGƯỜI LAO ĐỘNG (08:45 - 07/09/2020)
   CĐBP PHÒNG TÀI CHÍNH KẾ TOÁN XÂY DỰNG NÉT VĂN HOÁ TỪ HOẠT ĐỘNG PHONG TRÀO (08:26 - 07/09/2020)
   VIẾT VỀ NGÀNH ĐIỆN VỚI LÒNG ĐAM MÊ (08:12 - 07/09/2020)
   CÁC ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN ĐỂ PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID 19 (07:58 - 07/09/2020)
   Tạo đà cho ngành công nghiệp phát triển (18:03 - 11/08/2020)
   Vượt trùng khơi mang điện ra đảo (16:57 - 11/08/2020)

Đầu trang