Quyết Định Ban hành Quy định "Tài liệu văn hóa Công ty Điện lực Kiên Giang"
Quyết Định Ban hành Quy định "Tài liệu văn hóa Công ty Điện lực Kiên Giang"
Chi tiết...
Quyết Định Ban hành Quy định "Quy tắc ứng xử, đạo đức nghề nghiệp của cán bộ, công nhân viên Công ty Điện lực Kiên Giang"
Quyết Định Ban hành Quy định "Quy tắc ứng xử, đạo đức nghề nghiệp của cán bộ, công nhân viên Công ty Điện lực Kiên Giang"
Chi tiết...
TUYỀN TRUYỀN VĂN HÓA GIAO TIẾP KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP
        Công ty Điện lực Kiên Giang (PC  Kiên Giang) vừa phối hợp Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh thực hiện phóng sự truyền hình với chủ đề “ Giao tiếp khách hàng chuyên nghiệp”.  Phóng sự giới thiệu một số nội dung chính trong hoạt động giao tiếp khách hàng tại Phòng Giao dịch khách hàng của Điện lực Rạch Giá
Chi tiết...
Văn hóa doanh nghiệp – Sức mạnh của Tuổi trẻ PC Kiên Giang
            Trong nhiều năm qua, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty Điện lực Kiên Giang đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ, chương trình kế hoạch trọng tâm đề ra, khẳng định rõ nét sức mạnh của Tuổi trẻ Điện lực, làm tốt vai trò là lực lượng xung kích của ngành Điện lực hôm nay. Để thực hiện xuất sắc nhiệm vụ đó, là do sức mạnh của các giá trị cốt lõi của văn hóa doanh nghiệp của Công ty "Chất lượng –Tín nhiệm", " Tận tâm – Trí Tuệ", "Hợp tác- Chia sẻ " và "Sáng tạo – hiệu quả " đã trở thành những hành động và giá trị cụ thể trong từng hành động, từng chương trình của các đoàn viên trong công ty.
Chi tiết...
VĂN HÓA KHÔNG KHÓI THUỐC TẠI NƠI CÔNG SỞ
          Thuốc lá đã và đang gây ra những tổn thất to lớn đối với sức khỏe con người, khói thuốc lá với các thành phần độc tính chứa hơn 4 nghìn loại hóa chất, trong đó có khoảng 40 loại gây ung thư, đồng thời khói thuốc lá là một trong những nguyên nhân gây ra các bệnh tim mạch, bệnh phổi. Ngoài tác hại đối với sức khỏe, thuốc lá còn gây ra những thiệt hại về kinh tế và môi trường. Chính vì thế các cán bộ công nhân viên Công ty Điện lực Kiên Giang quyết tâm xây dựng một môi trường văn hoá không khói thuốc tại đơn vị
Chi tiết...
CHUYÊN NGHIỆP, TẬN TÂM VỚI KHÁCH HÀNG
          Trong thời đại hiện nay, để tăng sức mạnh của doanh nghiệp thì không chỉ là giá trị tài sản, sức cạnh tranh mà còn bao gồm các giá trị vô hình như uy tín thương hiệu, hình ảnh doanh nghiệp đối với nhân dân tại địa phương, trong mắt khách hàng và các đối tác. Trong những năm qua, Công ty Điện lực Kiên Giang đã không ngừng xây dựng đội ngũ cán bộ, Công nhân viên có thái độ cầu thị, tác phong làm việc chuyên nghiệp, gây ấn tượng tin cậy cho khách hàng và nhân dân trên địa bàn tỉnh, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về người thợ điện trong hiện tại và tương lai.
Chi tiết...
PC KIÊN GIANG ĐANG NỖ LỰC THỰC THI VĂN HÓA DOANH NGHIỆP
          Văn hoá doanh nghiệp là một yêu cầu tất yếu của sự  phát triển thương hiệu vì hình ảnh văn hóa doanh nghiệp sẽ góp phần quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp. Văn hoá doanh nghiệp chính là tài sản vô hình của mỗi doanh nghiệp yếu tố văn hoá luôn hình thành song song với quá trình phát triển là giá trị, niềm tin, chuẩn mực được thể hiện trong thực tế và trong các hành vi mỗi thành viên .
Chi tiết...
VĂN HÓA DOANH NGHIỆP – SỨC MẠNH CỦA TUỔI TRẺ PC KIÊN GIANG
Trong nhiều năm qua, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty Điện lực Kiên Giang đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ, chương trình kế hoạch trọng tâm đề ra, khẳng định rõ nét sức mạnh của Tuổi trẻ Điện lực, làm tốt vai trò là lực lượng xung kích của ngành Điện lực hôm nay. Để thực hiện xuất sắc nhiệm vụ đó, là do sức mạnh của các giá trị cốt lõi của văn hóa doanh nghiệp của Công ty "Chất lượng - Tín nhiệm", " Tận tâm - Trí Tuệ", "Hợp tác - Chia sẻ " và "Sáng tạo - Hiệu quả " đã trở thành những hành động và giá trị cụ thể trong từng hành động, từng chương trình của các đoàn viên trong Công ty.
Chi tiết...
PC KIÊN GIANG THỰC THI VĂN HÓA DOANH NGHIỆP TRONG CÔNG TÁC XÃ HỘI
Thực hiện sự chỉ đạo của Tổng công ty Điện lực miền Nam về xây dựng văn hóa doanh nghiệp, trong những năm qua tại Công ty Điện lực Kiên Giang và Công đoàn Công ty đã cùng phối hợp với Chuyên môn triển khai nhiều chương trình hành động và hoạt động thiết thực nhằm xây dựng, duy trì hình ảnh người thợ điện Kiên Giang “Tận tâm – Năng động – Trách nhiệm - Nghĩa tình”. Giai đoạn 5 năm (2010-2014) đã đạt được một số kết quả quan trọng cả về nhận thức lẫn hoạt động thực tiễn. Một trong những hoạt động thiết thực mà công đoàn công ty đã thể hiện trong thời gian qua là phát động các phong trào trong cán bộ công nhân viên (CBCNV) công ty tham gia công tác xã hội tại địa phương, đã thể hiện “trách nhiệm xã hội” trong thực thi nhiệm vụ của PC Kiên Giang đối với khách hàng, địa phương những năm qua.
Chi tiết...
 
Đầu trang